Header Ads

Phân loại người chơi trong đánh bài trực tuyến

Khi tham gia bài bạc online có rất nhiều thành phần người chơi khác nhau. Đôi khi bạn cũng không hề biết mình thuộc tuýp người chơi nào do đó mà không xác định được mục đích chơi bài cũng như cách thức chơi bài phù hợp với mục đích của mình.
Phân loại người chơi trong đánh bài trực tuyến

Phân loại người chơi trong đánh bài trực tuyến

Con người khi làm một việc gì đó muốn thực sự hiệu quả thì trước tiên cần xác định rõ mục đích làm của mình để từ đó xây dựng lên kế hoạch đạt được mục đích tối đa, và với người chơi bài cũng vậy. 

Trong số rất nhiều những người chơi trò chơi đánh bài online tại các nhà cái cá cược hiện nay có thể tạm phân chia ra các tuýp người căn cứ theo mục đích như sau:
-          Con bạc: Đây là tuýp người khá phổ biến và chiếm phần lớn trong những sòng bạc online hiện nay. Những người này có đặc điểm là họ chơi mà không thoe một kế hoạch có sẵn hay một lịch trình đã định nào cả, chơi theo hứng và theo thời điểm có nhiều tiền hay ít. Thường là họ sẽ đâm đầu chơi cho đến khi nhẵn túi thì thôi.

-          Người đầu tư: Là những người xác định mục đích chơi bài là một khoản để kiếm lời nên họ rất thận trọng khi tham gia cùng với một sự chuẩn bị tương đối kĩ lưỡng cho mỗi lần tham gia chơi cược. với chiến lược cụ thể về phân bổ vốn, phân bổ thời gian và tính toán khi đặt cược những người này thường sẽ giành được xác suất thắng cao hơn.

-          Người chơi giải trí: là những người chỉ có hứng thú với cờ bạc nhưng không nghiện. Họ đơn thuần vào những dịp vui hoặc đôi khi là để xây dựng những mối quan hệ sâu rộng mà tham gia đặt cược cho vui. Những người này họ cũng không lên kế hoạch đặt cược cho mình nhưng họ lại có một khoảng vốn cho vui chơi và khi chơi hết số tiền đó thì họ vẫn hài lòng và dừng lại.


Vậy chúng tôi khuyên người chơi trước khi tham gia đánh bài online bạn nên xác định rõ mục đích cho mình để đạt hiệu quả tối đa với mục đích mình đã chọn. Chúc vui vẻ 

Không có nhận xét nào